Bảng báo giá thảm trải sàn cách âm mới nhất

Thảm trải sàn cách âm

Thảm trải sàn cách âm hiện nay được đánh giá cao với khả năng cách âm và chống cháy vượt trội. Sản phẩm này mang đến nhiều ưu điểm với giá thành hợp lý, thu hút sự tin tưởng của nhiều người.




Dưới đây là bảng báo giá thảm trải sàn cách âm để quý khách tham khảo khi có nhu cầu trang trí văn phòng.

Lợi ích của thảm cách âm

Thảm trải sàn cách âm có thể được sử dụng trong nhiều không gian khác nhau, bao gồm: phòng ngủ, hội trường, phòng họp, văn phòng làm việc và còn nhiều không gian khác. Ngoài ra, sản phẩm thảm trải sàn cách âm này cũng được ưa chuộng trong phòng tập gym, phòng hát karaoke hoặc để trang trí trong hành lang khách sạn, nhà hàng.

Sản phẩm thảm trải sàn cách âm được thiết kế với mẫu mã đa dạng và phong phú. Quý khách có thể dễ dàng tìm được mẫu thảm phù hợp với không gian nội thất của mình.

Có những mẫu thảm trải sàn đơn sắc và cũng có những mẫu thảm thiết kế với họa tiết tinh tế, mang lại không gian ấn tượng và đẹp mắt hơn.

Hiện nay, thảm cách âm là sản phẩm được nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, mỗi loại mang lại những ưu điểm riêng. Có cách dệt và màu sắc thiết kế khác nhau để quý khách lựa chọn. Website Thảm Thiên Thành có sẵn các dòng thảm cách âm cao cấp từ Indonesia, Thái Lan, Singapore, Dubai... để quý khách tham khảo.

Các mẫu thảm trải sàn cách âm của Thảm Thiên Thành không chỉ giữ cho không gian yên tĩnh, hạn chế tiếng ồn mà còn có khả năng chống cháy và không gây tĩnh điện khi tiếp xúc. Đồng thời, sản phẩm mang đến không gian đẹp và sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Bảng báo giá thảm trải sàn cách âm

Giá của thảm trải sàn cách âm có thể khác nhau tùy thuộc vào nguồn gốc xuất xứ. Tại Thiên Thành , quý khách sẽ tìm thấy sản phẩm phù hợp với ngân sách của mình. Chúng tôi cung cấp từ dòng thảm trải sàn giá rẻ cho đến sản phẩm cao cấp.

Giá thảm trải sàn cách âm rẻ nhất khoảng 110.000 đồng/m2. Trong khi đó, dòng thảm trải sàn nhập khẩu từ Dubai có giá khoảng 520.000 đồng/m2.

Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi để biết thêm chi tiết về các mẫu thảm trải sàn cách âm và bảng giá cụ thể. Chúng tôi cam kết mang đến cho quý khách sự lựa chọn tốt nhất cho nhu cầu trang trí của bạn. 

Bạn hãy theo dõi Website thamthienthanh và fanpage Thảm Thiên Thành  để được cập nhật nhiều thông tin hữu ích về thảm khách sạn chất lượng cao hơn nhé.

___________________________________________________

Thảm Thiên Thành
Hotline: 0386248321
Fanpage: Thảm Thiên Thành
Địa chỉ: 208 lô đất dịch vụ, Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam Hà Nội

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thảm trải sàn văn phòng sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian bạn